'Sự kết hợp giữa Pedri và Gavi'

Theo nhà báo Alfredo Matilla, HLV đội tuyển Tây Ban Nha Luis de la Fuente đang nghĩ cách đưa cầu thủ 20 tuổi của Barcelona vào phương án chiến thuật của mình.

Theo bước Lamine Yamal, một ngôi sao mới khác của Barcelona là Fermin Lopez có thể sớm được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Theo báo cáo từ nhà báo Alfredo Matilla, HLV người Tây Ban Nha Luis de la Fuente đang tìm cách để  đưa cầu thủ 20 tuổi của Barcelona vào kế hoạch của mình.

Sau khi trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn ở Linares, Fermin đã có bước đột phá ở đội một tại Barcelona sau khi gây ấn tượng trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Cầu thủ 20 tuổi tốt nghiệp La Masia chỉ mới bước ra ánh sáng trong những tuần gần đây, đặc biệt là khi Barcelona đang gặp nhiều ca chấn thương ở khu vực giữa sân.

Đêm qua, Fermin đã có trận ra quân đầu tiên tại UEFA Champions League và có màn trình diễn đáng chú ý với một bàn thắng tuyệt đẹp. Đương nhiên, sự tiến bộ của anh đã không bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) bỏ qua. Fermin đã được triệu tập vào đội tuyển U-21 quốc gia Tây Ban Nha vào đầu tháng này và giờ đây có thể sớm được gọi lên ĐTQG.

Sự hòa trộn giữa Pedri và Gavi - Bóng Đá

 Fermin là sự kết hợp giữa Pedri và Gavi.

Với thành công đạt được trong những trường hợp tương tự khác như Pedri hay Gavi, RFEF muốn thực hiện kế hoạch tương tự với Fermín. Khi được hỏi về những phẩm chất tốt nhất của cầu thủ này, De La Fuente đã nói: “Anh ấy có những điều tốt nhất mà chúng tôi từng thấy ở Pedri và Gavi.”

Một suất tham dự EURO năm sau có thể là rất xa vời vì vào thời điểm này, Tây Ban Nha có rất nhiều tiền vệ chất lượng. Nhưng Fermin chắc chắn đang gõ cửa La Roja.

Đăng Nguyễn | 09:23 27/10/2023
    Bình Luận