Tái cơ cấu đội hình, Koeman thẳng tay thanh trừng 3 công thần Barca

Chiến lược gia người Hà Lan đã bắt đầu thực hiện công cuộc cải tổ đội hình.
 

Ronald Koeman ra mắt Barca

Dù chỉ vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với đội chủ sân Camp Nou song HLV Ronald Koeman đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tại đây, đặc biệt là khi đội hình Barcelona không còn đảm bảo được chất lượng. Trong bối cảnh một số công thần đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, chiến lược gia người Hà Lan cần phải đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của họ để tạo ra một cuộc cách mạng mới nhằm giúp Blaugrana thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Theo nguồn tin từ AS, sau quá trình xem xét, Koeman đã chốt kế hoạch liên quan đến tương lai bộ tứ Gerard Pique, Jordi Alba, Luis Suarez cùng với Sergio Busquets.

 LATEST NEWS - Ramon Planes, new technical director for Barça and Koeman is the new Manager - Bóng Đá

 Koeman ra quyết định về tương lai của 4 lão tướng Barca.

Dù không thể phủ nhận vai trò của những ngôi sao này trong giai đoạn ''hưng thịnh'' nhất của Barcelona song với sự sa sút về mặt phong độ, đã đến lúc họ cần phải nhường chỗ cho các tài năng trẻ hơn thể hiện. 

 

AS tiết lộ, Koeman quyết định điền tên Suarez, Alba và Luis Suarez vào danh sách thanh trừng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong khi đó, ông vẫn giữ lại Pique vì cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đủ khả năng gánh vác trọng trách nơi hàng phòng ngự đội nhà.

    Bình Luận