Tất tần tật 3 phương án để Barca trói chân Felix

Sport tiết lộ 3 cách để Barcelona có thể tiếp tục gia hạn thòi gian ở lại CLB của Joao Felix.

Với khởi đầu xuất sắc của Joao Felix trong mùa giải này, không có gì ngạc nhiên khi Barcelona muốn gia hạn thời gian ở lại câu lạc bộ với cầu thủ Bồ Đào Nha. Barca muốn đạt được một thỏa thuận lâu dài vào mùa hè tới và tình hình tài chính sẽ quyết định liệu họ có thể làm điều đó hay không.

Sport cho biết Barca sẽ xem xét ba lựa chọn khác nhau khi họ muốn giữ chân Felix. Đầu tiên sẽ liên quan đến một thỏa thuận mượn người khác, điều có thể xảy ra nếu tài chính của câu lạc bộ không cho phép thực hiện giao kèo mua đứt cầu thủ dài hạn. Tuy nhiên, Atletico Madrid khó chấp nhận tiếp tục lãng phí thời gian để cho Barca tiếp tục mượn Felix.

The options that Barcelona have as they look to sign Joao Felix next summer - Bóng Đá

 Barca có 3 phương án giữ chân Felix.

Thứ hai, Barca nhiều khả năng cố gắng đưa ra một phương án trao đổi liên quan đến nhiều cầu thủ. Atletico được đồn đoán đang quan tâm đến cả Ferran Torres và Ansu Fati nên đây có thể là kế hoạch phù hợp với tất cả các bên.

Cuối cùng, Barca cân nhắc thử một hợp đồng mua cầu thủ kèm tiền mặt. Trong đó, đội chủ sân Nou Camp có thể đề xuất trả góp tiền cho Atletico để không gây bất lợi tình hình tài chính.

Lữ Phong | 19:58 15/10/2023
    Bình Luận