"Thần đồng Na Uy" của Real xác định bến đỗ mới, đối đầu Zidane mùa tới

Liệu mùa giải "du học" sắp tới, sao trẻ của Real Madrid sẽ chọn nơi nào để tiếp tục phát triển sự nghiệp?

Công cuộc thanh lọc lực lượng mùa hè 2019 của Real Madrid khiến nhiều gương mặt đầy triển vọng buộc phải ra đi, một vài trường hợp tìm kiếm bến đỗ mới, cùng với đó là được đưa đi cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm ở các đội bóng khác ở Châu Âu. Trường hợp của "thần đồng Na Uy" Martin Odegaard là ví dụ điển hình.

Mùa giải trước, mặc dù có màn trình diễn rất tích cực trong màu áo CLB Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan khi đóng góp 11 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trong 39 trận đấu, tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để sao trẻ này thuyết phục HLV Zinedine Zidane cho một suất đội 1 ở Santiago Bernabeu.

Odegaard reportedly chooses 2-year loan at Real Sociedad - Bóng Đá

Martin Odegaard phải tiếp tục đi "du học".

Martin Odegaard đối diện với viễn cảnh phải lựa chọn đến Bayer Leverkusen hoặc Real Sociedad để tiếp tục tích luỹ kinh nghiệm, và dường như sao trẻ sinh năm 1998 đã có quyết định cho riêng mình. Theo NBCSports, Martin Odegaard sẽ thi đấu cho Real Sociedad với thời hạn 2 năm, được tính như 2 mùa giải chơi bóng dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Nhiều khả năng, tiền vệ người Na Uy vẫn có thể đối đầu với CLB chủ quản nếu 2 đội bóng gặp nhau ở La Liga. Tuỳ vào điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn được ký kết.

Martin Odegaard là tài năng trẻ nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Tây Ban Nha lẫn quê nhà Na Uy. Người hâm mộ Real Madrid hy vọng ngôi sao sinh năm 1998 sẽ sớm có cơ hội thể hiện tại Santiago Bernabeu.

    Bình Luận