Thần đồng Thụy Điển muốn chuyển đến Barcelona

Trên Barca Universal, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Lucas Bergvall lựa chọn chuyển tới thi đấu cho Barcelona.

Thần đồng người Thụy Điển, Lucas Bergvall đã trở thành một trong những tên được nói đến nhiều nhất trong những tuần gần đây, khi có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sự quan tâm ngày càng tăng cao của Manchester United, Bayern Munich và Eintracht Frankfurt là một mối đe dọa đối với Barcelona trong việc chiêu mộ tài năng 17 tuổi.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Barca Universal, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Bergvall muốn gia nhập Barcelona hơn bất kỳ CLB nào khác. Điều này mang lại lợi thế lớn cho Blaugrana so với các đội khác trong cuộc đua giành tài năng người Thụy Điển này.

BARÇA NEWS17-year-old wonderkid wants to join Barcelona as priority, fresh talks scheduled with his club - Bóng Đá

Lucas Bergvall trở thành cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, Romano cho biết rằng Barcelona đã chuẩn bị một đề xuất để gửi đến Djurgardens và nhà đương kim vô địch La Liga đang tiếp tục đàm phán để hoàn tất thương vụ này.

Ý tưởng là Blaugrana sẽ hoàn tất các thỏa thuận cho Bergvall ngay tháng 1 và để anh tiếp tục thi đấu cho Djurgardens theo dạng cho mượn đến cuối mùa, trước khi trở lại sân Camp Nou vào mùa hè. 

Tuấn Tú | 21:53 23/01/2024
    Bình Luận