Thủ môn xuất sắc, Real bất lực chia điểm

Dù có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng Real Madrid đã không thể đánh bại thủ môn Alex Remiro trong trận gặp Real Sociedad.
 

Real Sociedad tạo ra những cơ hội đầu tiên. Ở phút thứ 6, Mikel Oyarzabal vượt qua Nacho Fernandez trước khi chuyền cho Aihen Munoz. Anh thực hiện với một quả tạt nhưng Alex Sorloth lại không dứt điểm thành công.

Madrid trả lời 8 phút sau đó. Vinicius Junior len lỏi trong vòng cấm Sociedad, vượt qua hai cầu thủ trước khi dứt điểm. Nhưng bóng chỉ được đưa ra bên ngoài khung thành. Nửa giờ trôi qua, Vinicius lại tạo ra đe dọa. Sự phối hợp của Vinicius với Rodrygo kết thúc bằng đường chuyền cho Karim Benzema. Đáng tiếc là pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Benzema vẫn có thể bị Remiro đoán trước.

Real - Bóng Đá

 Real bất lực trong việc ghi bàn.

Madrid ngay lập tức tấn công sau giờ nghỉ giải lao. Benzema vượt qua Elustondo rồi chuyền bóng cho Vinicius. Từ cánh trái, Vinicius tung cú sút trước khi Remiro cản phá.

Phút 71, Vinicius tung cú cứa lòng khi Remiro đã băng lên. Tuy nhiên, Remiro đã phản ứng nhanh bằng cách đỡ bóng.

Trong 10 phút cuối trận, Marco Asensio thực hiện một đường chuyền ngang để Luka Modric thực hiện cú sút chìm từ cánh phải. Bóng vẫn chưa trúng đích.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, không có cơ hội nào khác được tạo ra, trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 và Real hiện đã kém Barca 5 điểm.

Thanh Vũ | 04:46 30/01/2023
    Bình Luận