Tiền đạo ra yêu sách, Barca khó hủy hợp đồng

Đội chủ sân Camp Nou không hài lòng với cách xử sự của chân sút người Đan Mạch.
 

Với sự bổ sung mang tên Robert Lewandowski, vị trí trung phong Barcelona sẽ là sự cạnh tranh giữa chân sút người Ba Lan và Pierre-Emerick Aubameyang. Vì vậy, những cái tên còn lại như Memphis Depay hay Martin Braithwaite hoàn toàn không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi.

Về phía Depay, anh đang đàm phán để có thể sớm chấm dứt hợp đồng với Barcelona. Nhưng khác với người đồng đội, Braithwaite đang đưa ra những yêu cầu gây khó khăn cho đội bóng chủ quản trong việc thanh lọc đội hình.

 Martin Braithwaite is the second-richest player at Barcelona after Lionel Messi - Bóng Đá

 Braithwaite gây khó dễ cho Barca.

Theo nguồn tin từ Football Espana, Barca không hài lòng về cách Braithwaite đưa ra yêu sách với CLB. Cụ thể, chân sút người Đan Mạch chấp nhận ra đi, tuy nhiên anh vẫn muốn CLB đáp ứng đầy đủ mức lương trong hợp đồng.

Hiện tại, giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 2 năm, nhưng vì không thể tìm thấy đối tác muốn mua Braithwaite, Barca đã đề nghị anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội chủ sân Camp Nou cũng đồng ý hủy bỏ hợp đồng và tuân theo một số điều khoản chung, từ đó sẽ trả cho Braithwaite một khoản phí theo thỏa thuận. Tuy nhiên chân sút 31 tuổi khẳng định rằng, anh sẽ chỉ rời đi nếu được thanh toán toàn bộ mức lương như giao kèo.

Trước tình hình hiện tại, Barca đang xem xét việc đơn phương hủy giao kèo. Bởi nếu không tìm được đối tác để bán Braithwaite, thu nhập của cầu thủ này sẽ vẫn được tính vào quỹ lương CLB trong 2 mùa giải tiếp theo.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:32 03/08/2022
    Bình Luận