Tiền đạo Real ca ngợi ngọc quý Barca

Trên COPE, tiền đạo Joselu của Real Madrid đã khẳng định rằng cầu thủ trẻ Lamine Yamal của Barcelona là một viên ngọc quý cần được chăm sóc.

Joselu và Yamal gặp nhau trong đợt hội quân của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, khi ngôi sao mới của Barca đang có bước đột phá với La Roja mùa này. Cả hai là một phần của đội hình mà huấn luyện viên Luis de la Fuente đã triệu tập cho các trận đấu tháng này.

Joselu đã dành nhiều lời khen ngợi cho Yamal, cho rằng thần đồng tuổi teen của Barcelona có thể là trụ cột của Tây Ban Nha trong tương lai.

Isidre Gil THE BARCELONA SCOUT WHO SPOTTED LAMINE YAMAL AND MARC GUIU - Bóng Đá

 Yamal đang nổi như cồn ở Barca.

Joselu nói trong cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi phải chăm sóc Yamal rất nhiều, cậu ấy là viên ngọc quý của đất nước chúng tôi và chúng tôi phải hỗ trợ cậu ấy rất nhiều, giúp đỡ cậu ấy hàng ngày."

"Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và những gì chúng tôi làm ở đây là hỗ trợ cậu ấy vì tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một phần của đội tuyển quốc gia."

Tiền đạo này cũng bình luận về phong độ gần đây của Barcelona: "Barca hồi đầu mùa giải đã cố gắng kiểm soát bóng, những trận gần đây họ đã gặp khó khăn rất nhiều."

Thanh Vũ | 18:58 15/11/2023
    Bình Luận