"Tình hình của Barcelona khiến Lewandowski rất thất vọng"

HLV trưởng ĐTQG Ba Lan, Michal Probierz chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại của cậu học trò ở Barcelona.

Robert Lewandowski đang trải qua mùa giải chật vật trong màu áo Barcelona. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Ba Lan đóng góp 8 bàn thắng, 5 kiến tạo sau 1500 phút thi đấu ở La Liga. Lewandowski không thể tái hiện phong độ săn bàn đỉnh cao từng thể hiện ở Bayern Munich.

Nhiều CĐV Barcelona chỉ trích Lewandowski khi anh đóng góp hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội. HLV trưởng ĐTQG Ba Lan, Michal Probierz đã phân tích về hoàn cảnh hiện tại của Lewandowski.

Xavi Hernandez criticises Robert Lewandowski – The feeling is that he is ‘not sharp’  - Bóng Đá

Lewandowski trong màu áo Barcelona. 

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Ba Lan, Michal Probierz cho hay: "Tôi không đồng ý với những lời chỉ trích hướng về Lewandowski. Tôi hiểu rõ những lời chê trách của các CĐV Barcelona. Họ nói rằng Barcelona đang chơi tốt còn Lewandowski thì đá tệ".

"Thế nhưng toàn đội Barcelona đang chơi tệ và Lewandowski rất khó để thoát ra khỏi vòng xoáy đó. Chúng ta có thể nhận ra cậu ấy đang tìm mọi cách để thi đấu tốt nhất trong khả năng. Thế nhưng, cơ hội không đến nhiều".

"Ngay cả khi Lewandowski tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, các cầu thủ Barcelona đều không tận dụng thành công. Tình hình của Barcelona khiến Lewandowski rất thất vọng".

Anh Nguyễn | 06:47 31/01/2024
    Bình Luận