Tình hình đảo chiều của Greenwood

The Sun tiết lộ Mason Greenwood đang đảo ngược vị thế của mình tại CLB mới.
 

Mason Greenwood giờ đây sẽ bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở Tây Ban Nha sau khi anh gia nhập Getafe theo dạng cho mượn trong phần còn lại mùa giải vào giai đoạn cuối TTCN hè 2023. Ở thất bại 1-2 trước Real Madrid của Getafe, ngôi sao người Anh chưa ra sân.

Ngày ra mắt của tiền đạo sinh năm 2001 tiếp tục bị hoãn bởi các CLB nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. The Sun tiết lộ thời điểm Greenwood có trận đầu tiên cho đội bóng mới.

Getafe đang chuẩn bị cho Greenwood ra mắt trong trận đấu La Liga vào Chủ nhật này vì chàng tân binh đã gây ấn tượng trong các buổi tập trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Nguồn tin chia sẻ:

Mason Greenwood set to make Getafe debut as on-loan Manchester United forward impresses in training - Bóng Đá

 Greenwood đang rất thoải mái tại Getafe.

"Greenwood lo lắng về việc cậu ấy sẽ được các đồng đội mới và huấn luyện viên đón nhận như thế nào nhưng họ rất nồng nhiệt chào đón cậu ấy, Greenwood cảm thấy thoải mái khi ở Getafe và một vài cầu thủ Tây Ban Nha đã bảo vệ cậu ấy".

"Cậu ấy không thể tin được mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp và cuộc sống của cá nhân đã thay đổi nhanh chóng như thế nào. Khi bị Man Utd đình chỉ, cậu ấy xuống phong độ thấp nhưng chỉ sau vài ngày đã được CĐV hô vang tên mình".

"Cậu ấy sợ đi bộ xuống đường ở Anh vì lo lắng mình sẽ bị tấn công. Ở Tây Ban Nha, Greenwood có thể đi lại tự do. Cậu ấy đã có thể tập trung 100% vào bóng đá và muốn trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Ban huấn luyện rất ấn tượng với thể trạng của anh ấy và dự định tung cậu ấy vào sân ngay khi có thể".

Lữ Phong | 21:21 12/09/2023
    Bình Luận