"Tôi không đổ lỗi cho Xavi, tôi đang nghĩ ai sẽ thay thế anh ấy"

Cựu cầu thủ Santiago Canizares đã đưa ra nhận định về tình hình của đội chủ sân Camp Nou, trích dẫn bởi Tribal Football.

Theo quan điểm đến từ Santiago Canizares, HLV Xavi Hernandez sẽ không thể xoay chuyển tình thế hiện tại của Barcelona, và đội chủ sân Camp Nou nên bắt đầu tìm kiếm những phương án thay thế.

Huyền thoại của Real Madrid nhận định:

"Mùa trước, Xavi đã chinh phục được phòng thay đồ, còn năm nay thì thông điệp đã không thấm vào cầu thủ. Mỗi người chỉ thực hiện một phần vai trò của mình, toàn đội đã mất đi sự ổn định và nỗ lực tập thể. Huấn luyện viên có nghĩa vụ phải khôi phục điều đó."

Xavi Hernandez: We have to be realistic - Bóng Đá

 Xavi đang đối mặt với áp lực. 

“Khi một đội bóng vượt quá tầm kiểm soát, huấn luyện viên cũng cần phải chịu trách nhiệm. Bây giờ đây, tôi không đổ lỗi cho Xavi nhưng tôi sẽ nghĩ xem ai sẽ thay thế anh ấy. Tôi không tin rằng tình hình hiện tại sẽ thay đổi được."

Dù vậy, phát biểu trước đó sau trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao Deco đã khẳng định Xavi vẫn có được niềm tin từ ban lãnh đạo. Đồng thời, bản thân Xavi cũng cho biết ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ giới thượng tầng.

Huỳnh Phong | 12:26 17/01/2024
    Bình Luận