"Tôi nghĩ đến Florian Wirtz. Tôi nghĩ cậu ấy có thể phù hợp"

Trên Marca, Toni Kroos tin rằng ngôi sao Bundesliga Florian Wirtz là người có khả năng chơi cho Real Madrid.

Real Madrid luôn hướng tới những bản hợp đồng lớn. Họ đã mang về một tài năng tuyệt vời vào mùa hè mới đây là Jude Bellingham.

Phong độ của anh tại Tây Ban Nha cho thấy rằng những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga có thể thi đấu tốt ở La Liga. Và Kền kền trắng đã được liên hệ với một tài năng hàng đầu khác từ giải đấu hàng đầu nước Đức trong những tháng gần đây.

Các đội EPL tranh nhau Florian Wirtz - Bóng Đá

 Wirtz giúp Bayer mở màn mùa giải xuất sắc.

Bayer Leverkusen đã bay cao trong mùa giải này và đang đứng đầu bảng Bundesliga, hơn Bayern Munich 2 điểm. Một trong những lý do lớn nhất đằng sau đó là phong độ của Florian Wirtz. Và Toni Kroos tin rằng anh là người có khả năng chơi cho Real Madrid.

Kroos cho biết: "Cầu thủ nào có tiềm năng chơi cho Real Madrid? Lẽ ra tôi nên có tầm nhìn toàn cầu hơn, nhưng tôi nghĩ đến Florian Wirtz. Tôi nghĩ cậu ấy có thể phù hợp."

Huấn luyện viên hiện tại của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, được cho là ứng viên sáng giá để thay thế Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Nếu cựu cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Los Blancos, việc Wirtz theo anh đến Santiago Bernabeu càng dễ thành hiện thực.

Thanh Vũ | 18:33 18/11/2023
    Bình Luận