"Tôi nóng lòng sát cánh bên cạnh Robert Lewandowski và Raphinha"

Tiền đạo 18 tuổi tỏ ra hào hứng khi trở thành thành viên mới của đội chủ sân Nou Camp (theo Barca Blaugranes).

Sau thời gian chờ đợi, Barcelona chính thức chào đón tân binh Vitor Roque. Tiền đạo người Brazil đặt chân đến đội chủ sân Nou Camp, làm quen với các đồng đội mới. CĐV kỳ vọng chân sút 18 tuổi sẽ đem đến làn gió mới mẻ cho hàng công đội nhà.

Roque tỏ ra hào hứng khi trở thành cầu thủ của Barcelona. Trang Barca Blaugranes dẫn lại phát biểu của sao mai sinh năm 2005:

Vitor Roque reveals what Raphinha has told him about Barcelona - Bóng Đá

Roque ra mắt Barcelona. 

"Thật sự tuyệt vời. Barcelona là một CLB tuyệt vời, một đội bóng hoàn hảo. Đây là nơi lý tưởng giúp tôi học hỏi và tiến bộ. Điều quan trọng nhất, bạn phải giành chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng".

"Tôi đến Barcelona với mong muốn học hỏi, thi đấu và tận hưởng. Mỗi ngày tôi đều làm việc với HLV cá nhân nhằm đảm bảo cơ thể ở trạng thái hoàn hảo nhất. Tôi nóng lòng sát cánh bên cạnh Robert Lewandowski và Raphinha. Đó là giấc mơ trở thành hiện thực".

Theo báo chí Tây Ban Nha, Xavi Hernandez sẽ không sử dụng Roque vội vàng. Sao mai người Brazil sẽ từng bước hòa nhập, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Thi đấu, tập luyện cùng các ngôi sao đội 1 sẽ giúp Roque cọ xát, có cơ hội vươn tầm.

Anh Nguyễn | 10:32 30/12/2023
    Bình Luận