"Tôi phải tạo dựng tên tuổi để họ ngừng so sánh với Pedri"

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, tiền vệ Alberto Moleiro đã lên tiếng chia sẻ về những lời so sánh với Pedri.

Cùng trưởng thành từ lò đào tạo của Las Palmas và được đánh giá như một tiền vệ trung tâm đầy tiềm năng, sao trẻ Alberto Moleiro đã thường xuyên được so sánh với Pedri trong suốt thời gian qua. Trao đổi về vấn đề này, tài năng người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Đúng vậy, đặc biệt là thời gian đầu, khi tôi vừa bắt đầu bước chân vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp. Đúng là họ đã so sánh tôi, tôi không biết là về mặt thể chất hay tại sao."

Barca cần Pedri “bền bỉ” hơn - Bóng Đá

 Moleiro thường được so sánh với Pedri.

"Họ đã so sánh tôi rất nhiều với anh ấy, và tôi tự hào khi được so sánh với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Pedri, và hơn thế nữa vì anh ấy là bạn của tôi. Khi ấy, tôi rất vui và hạnh phúc, nhưng tôi sẽ phải tạo dựng được tên tuổi của mình trên sân để họ không tiếp tục so sánh tôi với Pedri."

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Moleiro đã tiến rất gần đến việc gia nhập Barca trong mùa giải trước, nhưng vấn đề tài chính của Blaugrana đã cản trở thương vụ này. Dù vậy, Moleiro khẳng định anh chỉ tập trung vào Las Palmas. 

Huỳnh Phong | 13:10 17/11/2023
    Bình Luận