Trói chân “quái vật”, Atletico dập tắt hi vọng của các đại gia NHA

Đội chủ sân Wanda Metropolitano quyết tâm giữ chân ngôi sao của họ bằng một bản hợp đồng mới.

Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Thomas Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Atletico gia hạn với Thomas Partey - Bóng Đá

 "Quái thú" của Atletico đang là chốt chặng cực kỳ đáng tin cậy kể từ khi Rodri rời đi.  

Thomas Partey sở hữu tốc độ, sự càn lướt, khả năng hỗ trợ tấn công cũng như quyết tâm thi đấu cao độ mỗi khi được ra sân. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn nhăm nhe “đánh cắp” Partey. Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd, Arsenal và Liverpool là 3 đại gia muốn sở hữu “quái vật” 26 tuổi. Họ đều xem tiền vệ người Ghana là bản hợp đồng hoàn hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến.

 

Tuy nhiên Atletico Madrid không dễ dàng để mất đi ngôi sao của họ. Theo AS, BLĐ của đội chủ sân Wanda Metropolitano đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới và sẽ thuyết phục Partey ký kết. Điều khoản giải phóng hiện tại của tiền vệ 26 tuổi có mức giá 44 triệu bảng, nhưng sẽ tăng lên 80 triệu bảng nếu anh đồng ý gia hạn.

Partey ra mắt vào năm 2015, ghi được 15 bàn sau 174 trận ra sân. Hợp đồng của anh với Atletico có thời hạn đến năm 2023.

Trận hòa Atletico 2-2 Juventus

    Bình Luận