Tương lai mờ mịt, sao Barca nổi điên với ban lãnh đạo

Gương mặt từng được Atletico Madrid và Manchester United tranh giành quyết liệt ở phiên chợ hè 2019.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ernesto Valverde. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều gương mặt mới chất lượng. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là những cái tên điển hình. Dù vậy, công cuộc bổ sung nhân sự của Blaugrana chưa thực sự hiệu quả.

Thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều vị trí trong đội hình Barcelona cần có những cái tên xuất sắc để thay thế. Trường hợp của Nelson Semedo là ngôi sao "dở khóc dở cười" nhất tại Camp Nou lúc này. Thượng tầng Barca từng xác định sẽ để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi. Bên cạnh đó tìm kiếm gương mặt thay thế trám vào vị trí của Semedo, tiêu biểu như Joshua Kimmich.

Tuy nhiên, theo Marca, suốt thời gian qua, Barcelona vẫn đang lấp lửng mà không có bất kỳ động thái cụ thể nào cho thấy, họ sẽ mở đường để Semedo rời CLB. Vì lẽ đó, hơn lúc nào hết, Nelson Semedo đang rất bực bội và "nổi đoá" với hành xử của đội bóng xứ Catalan.

The slow-burning contract talks that are frustrating Semedo - Bóng Đá

Nelson Semedo "nổi điên" vì ban lãnh đạo Barcelona.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Nelson Semedo là cái tên mà Atletico Madrid và Manchester United từng tranh giành quyết liệt. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sở hữu những tố chất vượt trội và tiềm năng phát triển lớn. Mặc dù vậy, cuối cùng Semedo vẫn chọn ở lại Camp Nou và điều này gây ra sự tiếc nuối lớn cho những đội bóng theo đuổi anh.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

    Bình Luận