Vinicius giải thích lý do đổi sang số áo 20

Mùa giải năm nay, Vinicius Junior đã chuyển sang mặc chiếc áo số 20.
 

Video Vinicius trả lời phỏng vấn

Real Madrid đang trải qua giai đoạn ấn tượng tại La Liga. Dù Los Blancos chỉ mới thi đấu 4 vòng nhưng họ đã giữ ngôi đầu bảng với 10 điểm. Một phần đóng góp trong chiến công này thuộc về tài năng trẻ Vinicus.

Ở 2 chiến thắng gần nhất, sao mai người Brazil đều lập công giúp đội bóng chủ quản giành 3 điểm. Trong bối cảnh Eden Hazard liên tục gặp chấn thương, cầu thủ xứ Samba đã tranh thủ cơ hội chiếm lấy sân khấu chính bên hành lang cánh trái.

Vinicius ngày càng quan trọng với Real và sức hút của anh dần dần được lan tỏa nhiều hơn. Mới đây, tài năng sinh năm 2000 vừa có một buổi chia sẻ trên kênh Youtube để tạo sự thân thiết với NHM.

Mùa giải năm nay, Vinicius đã chuyển sang mặc áo số 20 do Marco Asensio để lại. Giải thích về lý do này, "viên ngọc thô" 20 tuổi bày tỏ:

"Số 20 đem đến may mắn cho tôi. Ở Flamengo, tôi rất hạnh phúc và ra mắt với chiếc áo số 20. Trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tôi cũng liên quan đến con số này"

Vinicius explains why he chose number 20 in Real Madrid - Bóng Đá

 Vinicius đã đổi qua mặc áo số 20.

"Vào mùa giải năm nay, tôi có cơ hội để thay đổi số áo và điều đó thật tuyệt. Về cách gọi tên, rất thoải mái khi mọi người gọi tôi là Vini."

Ở Real, không chỉ mỗi Vinicus thay đổi số áo. Được biết, Asensio mặc áo số 11 do Gareth Bale để lại. Rodrygo kế thừa chiếc áo số 25 thay Vinicius.

    Bình Luận