Vừa thua Man United, Barca lại nhận tin không vui

Barcelona vừa đón nhận một tổn thất lực lượng trước thềm trận đấu vào dịp cuối tuần tại La Liga.
 

Barcelona vừa trải qua khoảng thời gian thất vọng khi nhận thất bại 1-2 trước Manchester United trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford, kết quả khiến họ phải dừng cuộc chơi tại Europa League năm nay. Không dừng lại ở đó, người hâm mộ Blaugrana lại đón nhận tin không vui với chấn thương mới nhất của một ngôi sao tấn công.

Nguồn tin từ trang chủ Barcelona cho biết, tiền đạo Ansu Fati đã gặp phải chấn thương trong buổi tập gần nhất và không thể góp mặt cùng toàn đội ở trận đấu sắp tới đụng độ Almeria. 

Vừa thua Man United, Barca lại nhận tin không vui - Bóng Đá

Ansu Fati lại gặp chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương và mốc thời gian mà số 10 có thể trở lại. Mùa giải năm nay, mọi chuyện đang trở nên khó khăn hơn với Ansu Fati khi anh không thể cạnh tranh với 2 người đồng đội, Ousmane Dembele và Raphinha để giành suất đá chính nơi hàng công 3 người của Barca. 

Lúc này, dù Dembele đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, khả năng để Fati có thể ra sân trong đội hình xuất phát vẫn không cao khi HLV Xavi Hernandez ưu tiên đôn Gavi lên chơi tấn công hoặc đặt niềm tin vào Ferran Torres. 

Phi Yến | 05:20 25/02/2023
TỪ KHÓA: BarcelonaAnsu Fati
    Bình Luận