Vừa trở lại, sao trẻ đã mất chỗ đứng tại Real

Theo Sport, ngôi sao Real Madrid đã mất sự tin tưởng của HLV Carlo Ancelotti vì phong độ sa sút.

Khi được tái ký hợp đồng từ Rayo Vallecano vào mùa hè, CĐV Real Madrid kỳ vọng Fran Garcia sẽ có thể khẳng định được vị trí của mình. Với việc Ferland Mendy bị chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải, điều đó tạo cơ hội cho Garcia đá chính. Anh có một khởi đầu đầy hứa hẹn, nhưng mọi thứ đã xuống dốc trong những tuần gần đây.

Hậu vệ Tây Ban Nha có lỗi trong bàn thắng của Getafe và thể hiện trình diễn tệ hại trước Atletico Madrid vào cuối tháng trước. Đó là trận thua duy nhất của Real Madrid trong mùa giải tính đến thời điểm hiện tại. Kể từ đó, Garcia không chơi một phút nào khác.

Garcia losing prominence with Carlo Ancelotti despite international call-up - Bóng Đá

 Garcia mất chỗ đứng tại Real.

Theo đó, Eduardo Camavinga xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Girona và Napoli, trong khi Mendy đá chính trước Las Palmas và Osasuna. Vì vậy, theo Sport, Garcia đã mất đi rất nhiều sự tín nhiệm trong mắt HLV Carlo Ancelotti. Ancelotti dường như đã biến hậu vệ trẻ này trở thành vật tế thần sau trận thua derby Madrid.

Với tin đồn Real Madrid muốn ký hợp đồng với Alphonso Davies vào mùa hè tới, tương lai của Garcia tại câu lạc bộ dường như không còn chắc chắn.

Lữ Phong | 20:27 09/10/2023
    Bình Luận