Vừa trở lại tập, Bale lập tức bị CĐV Real "tấn công"

Gareth Bale đã vấp phải những sự chào đón không mấy thân thiện từ các CĐV của Real Madrid.

Việc Gareth Bale bị HLV Zinedine Zidane "ghẻ lạnh" có lẽ đã là điều chẳng còn xa lạ với người hâm mộ, khi ngôi sao người Xứ Wales đã sớm không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Real ở giải đoạn cuối mùa.

Vừa trở lại tập, Bale lập tức bị CĐV Real

 Ngay khi trở lại hội quân tại Real Madrid, Gareth Bale đã phải nhận rất nhiều tiếng la ó từ phía các CĐV đội bóng.

Lãnh đạo của Los Blancos cũng đang rất đau đầu trong việc tìm cách tống ngôi sao xứ Wales khỏi Bernabeu, khi rất nhiều đội bóng đã phải lắc đầu vì mức lương 15 triệu euro/mùa mà cầu thủ này đang nhận. Bản thân Bale cũng đã tuyên bố anh sẽ bám trụ lại Bernabeu đến cùng, và sẵn sàng "ngồi chơi" nếu cần, chứ không chấp nhận giảm lương để ra đi.

Chính vì điều này, Bale đã nhanh chóng trở thành cái gai trong mắt của rất nhiều CĐV thành Madrid. Mới đây ngay khi hội quân để chuẩn bị bước vào những buổi tập đầu tiên trước mùa giải mới, ngôi sao xứ Wales đã nhận phải rất nhiều tiếng la ó, chỉ trích bên ngoài khu tập luyện của Bầy Kền Kền Trắng.

Theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha, Real đang muốn dùng Bale như một phần trong hợp đồng chiêu mộ Paul Pogba trong mùa hè này. Tuy nhiên phía Man Utd lại không quá hứng thú với đề xuất này của Los Blancos.

Video làm sao để chơi bóng như Gareth Bale:

    Bình Luận