Xavi: ''Bạn hỏi tôi có phải Sir Alex Ferguson của Barca không''

Chia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với Fabrizio Romano, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói về kế hoạch của ông dành cho Barca.

Xavi đang trải qua một mùa giải nhọc nhằn cùng Barcelona. Họ dần bị bỏ lại trong cuộc đua La Liga sau trận thua muối mặt trước Girona vừa qua. Ngay cả khi đã giành quyền đi tiếp tại Champions League, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn nhận về những chỉ trích vì để thua Royal Antwerp ở vòng đấu cuối cùng.

Barcelona have a four-man shortlist to replace Xavi - report - Bóng Đá

 Xavi đang trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt Barca. 

Với thành tích bết bát ấy, ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán về khả năng Xavi sẽ phải nhường chỗ lại cho một vị thuyền trưởng tài năng hơn.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng ông vẫn sẽ bước tiếp cùng Barca dù phải nhận vô vàn chỉ trích.

"Một tháng trước bạn hỏi tôi có phải Sir Alex Ferguson của Barca không, rồi bây giờ tôi đang phải nhận những lời chê bai. Sự ổn định. Đó là những gì câu lạc bộ cần”.

“Tôi thích bị nhận những chỉ trích hơn là các cầu thủ. Tôi sẽ cống hiến nhiều hơn nếu NHM công kích tôi và tôi sẽ không dừng lại”.

Trường Sơn | 16:55 16/12/2023
    Bình Luận