Xavi cân nhắc kế hoạch B hoàn hảo cho sao Barca

Nguồn tin từ Diario Sport xác nhận Xavi Hernandez có thể nghĩ đến kế hoạch B cho sao Barcelona.

Andreas Christensen đã có màn trình diễn chắc chắn trong chiến thắng 3-1 tại La Liga của La Blaugrana trước Alaves sau khi được chuyển sang vai trò mới.

Xavi Hernandez đã yêu cầu cầu thủ 27 tuổi đá tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh Frenkie de Jong và Ilkay Gundogan, Christensen chơi hiệu quả ở vị trí số 6, khi anh không được đảm đương vai trò trung vệ quen thuộc. Hiện tại, Barca sở hữu nhiều trung vệ như Ronaldo Araujo, Jules Kounde hay Inigo Martínez.

Barcelona có thể sử dụng Andreas Christensen ở vị trí tiền vệ trong giai đoạn cuối mùa giải 2023/24. - Bóng Đá

 Christensen có thể đá tiền vệ phòng ngự.

Với việc Xavi vẫn chưa giải quyết được vấn đề của mình ở vị trí tiền vệ phòng ngự, De Jong giữ vai trò như một cầu thủ đa năng, nhưng sự linh hoạt của Christensen đã cho phép anh tấn công nhiều hơn trước Alaves. Nguồn tin từ Diario Sport vì thế khẳng định Xavi có thể không thường xuyên xếp Christensen thi đấu thấp nhất khu trung tuyến, nhưng khi cần thiết, cựu sao Chelsea vẫn được xem như là một phương án đá số 6.

Với lịch thi đấu bận rộn của La Liga và Champions League trong tháng này, việc tận dụng Christensen ở vai trò tiền vệ phòng ngự có thể được sử dụng trở lại.

Lữ Phong | 21:26 04/02/2024
    Bình Luận