Xavi: "Cậu ấy sở hữu tài năng thiên bẩm"

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao, đồng thời nhận định cậu học trò cần tiếp tục trau dồi, cải thiện thêm.

Barcelona sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Vitor Roque là một trong số đó. Sao mai 19 tuổi cập bến đội chủ sân Nou Camp từ Athletico Paranense với mức phí 35 triệu euro. Roque đã được Xavi Hernandez trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1.

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Roque cần trau dồi thêm kỹ năng, học hỏi nhiều thứ nếu muốn chiếm suất đá chính thường xuyên ở Barcelona. Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Xavi:

"Cậu ấy cống hiến rất nhiều cho Barcelona, mặc dù không ra sân thường xuyên. Roque có vài phút thể hiện trước Cadiz. Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Chúng tôi tin tưởng vào tài năng của Roque".

Màn trình diễn của Roque - Bóng Đá

Roque trong màu áo Barcelona. 

"Chúng tôi giúp cậu ấy hòa nhập với môi trường mới, đặc biệt ở khía cạnh chiến thuật. Roque có khả năng di chuyển, khai thác khoảng trống tốt. Tôi chắc chắn Barcelona có thể phát huy tối đa tài năng của cậu ấy. Cậu ấy sở hữu tài năng thiên bẩm".

"Roque sở hữu nhiều tố chất. Thế nhưng, cậu ấy cần cải thiện một vài khía cạnh. Đó là những gì Barcelona đang cố gắng giúp Roque phát triển. Chúng tôi sẽ sử dụng video, phân tích những điểm còn hạn chế nhằm giúp Roque tiến bộ hơn".

Anh Nguyễn | 05:23 13/04/2024
    Bình Luận