Xavi Hernandez hé lộ tình hình của Joao Cancelo

Qua trích dẫn của Football Espana, HLV của Barcelona, Xavi Hernandez đã trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương của Joao Cancelo.

Barcelona khởi đầu năm 2024 bằng chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Las Palmas ở Gran Canaria. Đó là 3 điểm quý giá với thầy trò HLV Xavi, trong bối cảnh họ cần điểm để bám sát Real Madrid cũng như xóa bỏ những áp lực đè nặng.

Xavi Hernandez delivers positive update on Barcelona injury concern – “It doesn’t seem serious” Football Espana 06:06  - Bóng Đá

 Xavi báo tin tích cực cho Barca.

Xavi cho biết: "Trong hiệp một, điều chúng tôi chuyền hỏng nhiều. Họ chơi dâng cao và chúng tôi đã mắc sai lầm. Chúng tôi đối phó tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi đã thực hiện một bài tập cụ thể trong tuần này để làm điều này.

Chúng tôi đã làm tốt trong việc kiểm soát thế trận cũng như gây áp lực lên họ sau khi bị dẫn trước. Chúng tôi xứng đáng là người chiến thắng."

Vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha đưa ra một thông tin cập nhật tích cực về tình hình chấn thương của Joao Cancelo, với việc hậu vệ người Bồ Đào Nha phải rời sân sớm bởi vấn đề ở đầu gối.

Xavi nói: "Cancelo ổn thôi, trông không có gì nghiêm trọng cả."

Sau chiến thắng trước Las Palmas, Barcelona sẽ hướng tới cuộc đụng độ với Barbastro ở Copa del Rey vào cuối tuần này.

Minh Tuấn | 05:53 05/01/2024
    Bình Luận