Xavi lên tiếng về tương lai của Fati tại Barca

HLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu về tương lai của chân sút Ansu Fati tại Barcelona, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.
 

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Brighton đã tạo nên bất ngờ khi hỏi mượn thành công chân sút Ansu Fati từ Barcelona. Số 10 của Blaugrana từng nhận kỳ vọng sẽ là người thay thế Lionel Messi tại sân Nou Camp nhưng những chấn thương liên miên đã khiến anh đánh mất phong độ. 

Sau đó, Fati cũng không còn giữ được suất đá chính tại Barca và ra đi có thể được xem là giải pháp hợp lý để giúp anh có thêm thời gian thi đấu. Về phần Blaugrana, họ cũng nhanh chóng tìm được sự thay thế khi hỏi mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. Điều này cũng làm dấy lên lo ngại về tương lai của Fati tại sân Nou Camp.

Xavi lên tiếng về tương lai của Fati tại Barca - Bóng Đá

HLV Xavi vẫn muốn gọi Fati trở lại Barca. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về tương lai của chân sút Ansu Fati tại Barcelona, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Chúng tôi muốn Ansu Fati trở lại và tạo nên lịch sử cùng Barcelona trong tương lai. Cậu ấy là 1 phần của CLB này, là di sản của đội bóng. Chỉ cần cậu ấy muốn chơi bóng, chúng tôi sẽ trao cho cậu ấy cơ hội".

Phi Yến | 10:30 03/09/2023
    Bình Luận