Xavi than trời với chấn thương của trụ cột

Thông qua Sport, thuyền trưởng Barca đã đề cập đến tình hình của tiền đạo Torres - người chỉ chơi 7 phút ở trận đấu vừa rồi.

Dù khá nhọc nhằn nhưng sau cùng Barcelona đã có được chiến thắng trước Osasuna, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua La Liga. Đội bóng xứ Catalan gặp khó trước hàng phòng ngự được tổ chức bài bản bên phía đối thủ.

Tuy nhiên tân binh Vitor Roque đã giải nguy cho đội chủ nhà với tình huống di chuyển thông minh đón đường tạt từ đồng đội, trước khi tung ra pha dứt điểm chính xác để ghi bàn thắng duy nhất ở cuộc đụng độ này.

Xavi on Ferran Torresd - Bóng Đá

 Torres rời sân từ sớm. 

Giành 3 điểm tuy nhiên Barca vẫn còn đó những nỗi lo. Bên cạnh những vấn đề chuyên môn, họ đón nhận thêm tổn thất về mặt nhân sự với chấn thương của tiền đạo Ferran Torres.

Ngôi sao người Tây Ban Nha góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng đã bị đau và phải rời sân ngay phút thứ 7. Nói về tình hình của cậu học trò, Xavi cho biết:

''Thật đáng tiếc cho trường hợp của Ferran Torres. Chúng tôi cho cậu ấy nghỉ ngơi vào ngày cuối cùng vì cậu ấy đã thi đấu nhiều trận đấu với cường độ cao và cảm thấy mệt mỏi.

Torres đang có phong độ tốt và sự vắng mặt của cậu ấy sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng đội hình. Trong 28 ngày, chúng tôi đã có 9 trận đấu và những trận đấu xen kẽ nhau. Đó là vấn đề về lịch trình.”

Trường Sơn | 05:25 01/02/2024
    Bình Luận