Xavi: "Tôi không muốn công khai chê bai trình độ của cầu thủ"

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua Antwerp.

Nhận định về trận thua Antwerp, HLV Xavi Hernandez thừa nhận Barcelona đang trải qua một giai đoạn tồi tệ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng ta cần phải tự phê phán và cố gắng cải thiện. Chúng tôi đang có phong độ không tốt. Đội bóng đang trải qua một giai đoạn tồi tệ, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã đứng nhất bảng!”

Barca gặp một vấn đề sau 7 năm - Bóng Đá

 Xavi đang gặp khó khăn.

"Tôi lo lắng, đó là chuyện bình thường. toàn đội không được thoải mái và chúng tôi đã phải nhận hai trận thua liên tiếp. Chúng tôi phải cải thiện và phê bình chính bản thân mình. Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra cơ hội."

"Tôi không muốn chê bai một cách công khai về trình độ của từng cầu thủ, vấn đề này vẫn mang tính nội bộ. Nhưng họ nên tự tin hơn. Những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải trả giá bằng những bàn thua."

"Cảm giác hiện tại là không tốt. Chúng tôi phải tự phê bình bản thân, nhưng mục tiêu đầu tiên là giành quyền vào vòng knock-out và chúng tôi đã làm được. Tôi rất vui vì chúng tôi đã bước vào vòng knock-out ở vị trí đầu bảng." 

Huỳnh Phong | 09:29 14/12/2023
    Bình Luận