Xavi: Tôi không tận hưởng việc làm HLV Barca

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi Hernandez, tuyên bố anh không thích làm việc tại câu lạc bộ từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Theo vị chiến lược gia 44 tuổi, đó là một trong những lý do khiến anh quyết định rời đội bóng La Liga khi mùa giải này kết thúc.

Xavi xác nhận sau trận thua 3-5 trên sân nhà trước Villarreal cuối tuần trước, rằng anh sẽ rời khỏi ghế nóng Barca dù còn hợp đồng đến năm 2025.

Trước trận đấu ngày mai với Alaves, Xavi nói trong một cuộc họp báo: "Tôi ra đi vì đã 2 năm rưỡi trôi qua và tôi cảm thấy như thể không có sự đền bù nào cho việc làm huấn luyện viên Barca."

Vì Barcelona, Xavi chấp nhận mất khoản tiền khổng lồ - Bóng Đá

 Xavi kiệt sức sau thời gian làm HLV Barca.

"Bạn đang phải chiến đấu chống lại rất nhiều thứ và điều đó khiến bạn kiệt sức. Bạn không tận hưởng ngày này qua ngày khác. Tôi thậm chí còn thấy điều đó ở những huấn luyện viên đã giành danh hiệu ở đây."

"Ở các câu lạc bộ khác, có sự đền bù. [Huấn luyện viên Osasuna Jagoba] Arrasate nói với tôi rằng anh ấy thích làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu. Tôi thì không; đó là sự khác biệt lớn. Tôi không tận hưởng được bản thân từ thứ Hai đến thứ Sáu."

Thanh Vũ | 08:41 03/02/2024
TỪ KHÓA: BarcelonaXavi
    Bình Luận