Xavi trả lời câu hỏi về đề nghị làm HLV Barca

Huyền thoại Blaugrana trả lời truyền thông về khả năng dẫn dắt CLB và nhận xét về ông thầy cũ.

Tương lai của HLV Ronald Koeman tại Barcelona đang rơi vào cảnh bấp bênh, sau nhiều màn trình diễn kém thuyết phục. Blaugrana thua cả 2 trận Champions League đầu tiên với cùng tỷ số 0-3 và phải chấp nhận vị trí cuối BXH. Ở La Liga, tình hình cũng ảm đạm với ông lớn xứ Catalonia. Qua 7 trận đấu từ đầu mùa, thầy trò Koeman rơi xuống vị trí thứ 9.

Huyền thoại Xavi được tin rằng là ứng viên tiềm năng thay thế Koeman tiếp quản băng ghế chỉ đạo ở Camp Nou. Trả lời phỏng vấn TVE mới đây, Xavi đã nhận được câu hỏi về đề nghị tiềm năng từ CLB cũ.

Xavi on Barcelona: I'm open to any offers - Bóng Đá

 Xavi có thể trở thành HLV Barca.

Marca dẫn câu trả lời của nhà cầm quân 41 tuổi: "Bất kỳ đề nghị nào cũng sẽ được đánh giá và 1 quyết định sẽ được đưa ra. Tôi không biết tương lai sẽ mang tôi tới đâu, nhưng tôi để ngỏ khả năng với bất kỳ điều gì."

Ngoài Xavi, cựu thuyền trưởng Barca - Luis Enrique cũng được đồn đoán có tên trong danh sách có thể thay Koeman. Enrique vừa dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha đánh bại nhà vô địch EURO Ý và tiến vào chung kết UEFA Nations League.

Xavi nhận xét về ông thầy cũ: "Enrique là 1 HLV rất giỏi. Ông ấy yêu cầu rất nhiều từ bạn và cũng trao cho các cầu thủ rất nhiều điều. Ông ấy cũng rất dũng cảm."

"Tôi thật sự thấy lại bản thân của mình trong lối chơi của tuyển Tây Ban Nha hiện tại. Đó là phong cách kiểm soát bóng áp đảo và luôn hướng đến tấn công mà chúng tôi từng xây dựng qua rất nhiều năm."

Xavi kiến tạo cho Villa ghi bàn (2008):

 
Phụng Sồ | 05:47 10/10/2021
    Bình Luận