Xavi: “Tuần nào Real Madrid cũng được trọng tài ưu ái”

Theo tờ Gol, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid luôn được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Almeria thuộc khuôn khổ La Liga cách đây chưa lâu, các trọng tài đã đưa ra những quyết định gây tranh cãi, góp phần giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Điều này khiến huấn luyện viên Diego Simeone tỏ ra không hài lòng.

“Tuần nào Real Madrid cũng được ưu ái” - Bóng Đá

Real Madrid được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài.

Trong buổi phỏng vấn mới đây (được tờ Gol ghi lại), Xavi cũng đồng tình với quan điểm của người đồng cấp bên phía Atletico Madrid. Ông nói: “Tuần nào Real Madrid cũng được trọng tài ưu ái. Đó là sự thật”.

"Tôi đồng ý với Diego Simeone về vấn đề này. Chúng tôi không ngu ngốc, chúng tôi nhìn thấy điều đó. Người mù cũng có thể nhìn thấy điều đó. Việc đưa tin về điều đó tùy thuộc vào giới truyền thông”.

“Tuần nào Real Madrid cũng được ưu ái” - Bóng Đá

Xavi cho rằng Real Madrid được trọng tài ưu ái.

Với những phát ngôn nhắm vào trọng tài kiểu như thế này, nhiều khả năng nhà cầm quân 44 tuổi sẽ phải nhận án phạt từ ban tổ chức La Liga. Có lẽ huấn luyện viên Xavi cũng biết điều đó nhưng ông không còn quá quan tâm, bởi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời sân Camp Nou vào cuối mùa.

Huy Trưởng | 16:38 03/02/2024
    Bình Luận