Xavi tuyên bố hùng hồn về danh hiệu La Liga

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc đụng độ Getafe, trích dẫn bởi Tribal Football.

HLV Xavi Hernandez khẳng định, khi nào còn cơ hội trên lý thuyết, Barcelona vẫn sẽ chiến đấu đến cùng cho chức vô địch La Liga. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi được chơi trên sân nhà, và chúng tôi sẽ cần đến người hâm mộ. Chúng tôi cần tình yêu của họ, đây là trận đấu rất quan trọng trước một đội Getafe rất mạnh. Họ không phải là một đội chơi phòng ngự, họ dũng cảm với hàng phòng ngự dâng rất cao. Họ đã giành được điểm trên những SVĐ khó khăn như Metropolitano."

Những điểm đến tiềm năng của Xavi - Bóng Đá

 Xavi vẫn hướng đến mục tiêu vô địch.

"Đó sẽ là 3 điểm rất quan trọng đối với chức vô địch La Liga. Cho đến khi còn có thể về mặt lý thuyết, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu. Chúng tôi đã giành được 2 điểm từ những trận gặp Real Madrid và 3 điểm từ Girona. Chúng tôi chưa chịu thua, nhưng mọi thứ thực sự rất phức tạp."

“Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi yên tâm hơn, có một tuần để nghỉ ngơi. Sẽ rất tốt nếu chúng tôi cố gắng leo lên vị trí cao hơn. Chúng tôi sẽ lấy ngôi nhì bảng, và bạn sẽ gây thêm áp lực cho Girona lẫn Real Madrid. Nhưng ngày mai, chúng tôi cần phải hoàn thành công việc của mình."

Huỳnh Phong | 22:14 23/02/2024
    Bình Luận