Xavi: "Ước mơ của tôi là được huấn luyện Barcelona!"

Cựu tiền vệ Barcelona đã lên tiếng về việc trở lại dẫn dắt CLB cũ thông qua một dòng trạng thái trên MXH.

Kể từ sau khi Barcelona nhận thất bại muối mặt trước Atletico Madrid tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, rất nhiều mặt báo uy tín tại xứ sở đấu bò đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng, thượng tầng Blaugrana hoàn toàn hết kiên nhẫn với HLV Ernesto Valverde và họ sẽ sớm truất quyền lãnh đạo của ông để bổ nhiệm huyền thoại CLB, Xavi Hernandez lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Đây là thông tin khiến rất nhiều NHM Barca vui mừng, bởi họ rất muốn người con ưu tú của CLB hồi sinh lối đá tiki taka bản sắc đã bị vùi dập dưới thời Valverde. Tuy nhiên, việc Xavi vẫn còn hợp đồng tại Al Sadd đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Xavi responds to rumors he will replace Ernesto Valverde at Barcelona - Bóng Đá

 Xavi đang là ứng cử viên số một cho vị trí thuyền trưởng Barca.

Được biết, đích thân tổng giám đốc CLB Al Sadd đã lên tiếng phủ nhận việc cựu danh thủ tuyển Tây Ban Nha không thể lập tức trở lại Camp Nou trong ngày hôm qua. Và vừa mới đây, Xavi cũng đăng dòng trạng thái cam kết tương lai của mình với đội bóng này trên MXH.

Anh viết như sau:

"Huấn luyện Barca là giấc mơ trong cuộc đời tôi, tôi không thể che giấu điều đó. Mọi người đều có thể hiểu vấn đề này, song tôi muốn tập trung hoàn toàn vào Al-Sadd. Tôi không nói bất cứ điều gì khác. Tôi muốn dành sự tôn trọng dành cho Valverde."

Cùng xem lại thời kỳ hoàng kim của Xavi trong màu áo Barca:

    Bình Luận