XONG! Chủ tịch lên tiếng, chốt tương lai của Messi tại Barcelona

Chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng đề cập về tương lai của Lionel Messi.

Barcelona vẫn là một ông lớn tại Tây Ban Nha nhưng họ đã không còn duy trì sức mạnh khủng khiếp như trước. Vào mùa giải năm ngoái, mặc cho gã khổng lồ xứ Catalan là nhà vô địch La Liga nhưng ở sân chơi Champions League lẫn cúp nhà vua, đội chủ sân Nou Camp đã nhận 2 trái đắng. Nếu tại đấu trường châu Âu Barca bị Liverpool lội ngược dòng thì trong trận chung kết cúp nhà vua, Blaugrana bất ngờ thất thủ trước Valencia.

Mùa giải năm nay, mọi thứ còn khó khăn hơn dành cho Barca bởi họ tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu ổn định ở mặt trận quốc nội lẫn châu Âu. Điều này cộng hưởng với vụ lùm xùm giữa Lionel Messi và Eric Abidal đang dấy lên câu hỏi về sự ra đi của huyền thoại người Argentina. Đây rõ ràng là thông tin thảm họa dành cho những ai yêu mến đội chủ sân Nou Camp.

XONG! Chủ tịch lên tiếng, chốt tương lai của Messi tại Barcelona - Bóng Đá

 Messi đang khó ở tại Barca.

Nghe thấy tin đồn đó nên mới đây, chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng trấn an NHM. Trên ESPN, người đàn ông quyền lực nhất ở câu lạc bộ khẳng định:

 

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, điều đó chẳng cần phải giải thích. Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca và giải nghệ ở đội bóng này. Tôi không nhận ra cậu ta cảm thấy cô đơn tại câu lạc bộ. Tôi biết mọi người đang nói nhiều về chuyện này nhưng đây không phải là trường hợp như thế."

Video Messi vs Real Sociedad:

    Bình Luận