Zidane cuối cùng đã có "bộ 3 báu vật" như mong muốn

Chiến lược gia người Pháp có quyền tự tin khi đang sở hữu trong tay những quân bài đúng với bản thân dự tính.

Real Madrid vẫn đang trải qua những ngày tháng đầy gian nan trên công cuộc phục hưng, thực hiện cuộc cải tổ lực lượng và bổ sung đội hình dưới thời HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp không có sự bổ sung chất lượng nào hè 2020, đành "liệu cơm gắp mắm" và tận dụng tối đa những ngôi sao bản thân đang có trong tay.

Trong số những kế hoạch mà Zidane muốn thực hiện ở Santiago Bernabeu, kết hợp bộ 3 tấn công Eden Hazard - Karim Benzema và Marco Asensio luôn là niềm trăn trở lớn. Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo rời Madrid, hàng công Real chính là nơi mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lẫn chiến lược gia người Pháp đau đầu tìm phương án lấp đầy.

Zidane finally has his front three: Hazard-Benzema-Asensio - Bóng Đá

Zidane luôn khao khát kết hợp 3 gương mặt này.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, đây mới là lần đầu tiên Zidane thấy rõ, bản thân đã có thể thoải mái sử dụng "bộ 3 báu vật" Hazard - Benzema - Asensio cho những trận đấu sắp tới. Bởi lẽ, nếu như Asensio dính một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu vì một loạt vấn đề phát sinh, thì kể từ khi cập bến Real, Eden Hazard luôn là "bệnh binh" của Los Blancos.

Giờ đây, khi mà cả Hazard và Asensio đều đã sẵn sàng thi đấu, Karim Benzema chắc chắn sẽ được giải toả rất nhiều gánh nặng và áp lực ghi bàn. Hãy cùng chờ xem, khi đã có thể sử dụng tam tấu tấn công như ý muốn, Real của Zidane sẽ nguy hiểm và đáng sợ như thế nào.

Zidane phát biểu: 

 
    Bình Luận