21h15 tối nay, trực tiếp Barca vs Valencia

Barcelona vừa phải chịu một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử khi bị Roma ngược dòng tại tứ kết Champions League. Nhiều khả năng, gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa thể gượng dậy trong cuộc tiếp đón Valencia vào tối nay.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
- CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận quan trọng với hội đồng thành phố trong kế hoạch trị giá 600 triệu euro để nâng cấp sức chứa sân Nou Camp cũng như các hạng mục xung quanh.

- Việc Barcelona phải dừng bước trước AS Roma ở tứ kết Champions League 2017/18 là nỗi buồn không chỉ với họ mà còn với cả CLB Valencia. Do Barca đều bị loại ở tứ kết Champions League trong 2 mùa giải gần đây (dưới tay 2 đại diện Italia là Juventus và AS Roma), Valencia rút cục chỉ kiếm được 1 triệu euro phụ phí từ hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Andre Gomes, trong khi số tiền đối đa họ có thể thu về từ Barca lên tới 11 triệu euro.

THÔNG TIN
Barcelona: Vắng Digne, Rakitic và Busquets vì chấn thương.
Valencia: Coquelin tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.
Theo châu Á, Barca thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây; Valencia thắng 4 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Barca thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây; Valencia thắng 3 và hòa 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.

Lần đầu cho Marcelino?
HLV Marcelino của Valencia chưa bao giờ đánh bại được Barca trong sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia 52 tuổi này từng 16 lần đối đầu đội bóng xứ Catalunya ở mọi đấu trường, trên cương vị HLV của các CLB Recreativo, Racing Santander, Sevilla, Villarreal và Valencia. Kết quả, ông chỉ giành 4 trận hòa và 12 thất bại. Đây sẽ là động lực lớn nữa để Valencia hạ Barca đêm nay!

ĐỐI ĐẦU TRÊN MỌI MẶT TRẬN TẠI BARCA


ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
5/7 trận gần đây giữa Barca và Valencia đều có không quá 3 bàn. 7/10 trận sân nhà vừa qua của Barca và cả 10 trận sân khách gần nhất của Valencia cũng có kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 1-2
    Bình Luận