Bạn biết gì về Real Madrid - "chuyên gia săn cúp" khiến Barca ghen tỵ?

Real Madrid chỉ còn cách chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20 đúng 1 trận thắng nữa. Thầy trò Zinedine Zidane đã nối dài lịch sử huy hoàng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại đấu trường số 1 bóng đá xứ sở đấu bò.

1

Chỉ cần thắng Villarreal ở vòng 37 La Liga lúc 2h rạng sáng 17/7 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ soán ngôi Barcelona để đăng quang chức vô địch mùa này. “Kền kền trắng” sẽ lập kỷ lục mới với lần thứ bao nhiều lên đỉnh của bóng đá Tây Ban Nha?

33

34

35

2

Real Madrid mùa này từng thắng Barcelona trên sân Santiago Bernabeu với tỷ số 2-0 ở trận “Siêu kinh điển” tại vòng 26 La Liga vào ngày 2/3/2020. Ai là người đã ấn định kết quả đó cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phút bù giờ?

Eden Hazard

Vinicius Junior

Mariano Diaz 

3

Lần gần nhất Real Madrid vô địch La Liga là dưới thời HLV Zinedine Zidane mùa giải 2016/17. Khi đó, họ đã kết thúc mùa giải với bao nhiêu điểm?

93 điểm 

94 điểm

95 điểm

4

Luka Modric là cầu thủ gần nhất của Real Madrid giành danh hiệu “Quả bóng Vàng”. Vậy ai là người đầu tiên thuộc biên chế đội chủ sân Santiago Bernabeu đoạt giải thưởng cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ này?

Raymond Kopa

Alfredo Di Stefano

Ronaldo Nazario

5

Real Madrid từng được FIFA bầu là “Đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ XX”. “Kền kền trắng” đã giành được bao nhiêu danh hiệu chính thức trong lịch sử?

70

80

90 

6

Huyền thoại nào của Real Madrid chưa từng khoác áo đại kình địch Barcelona?

Raul Gonzalez 

Michael Laudrup

Ronaldo Nazario

7

Cristiano Ronaldo là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được bao nhiêu bàn thắng trong 9 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

A, 445 bàn

B, 450 bàn 

455 bàn

8

Tên gọi lúc mới thành lập của Real Madrid là gì?

Madrid de Real

Los Blancos de Madrid

Madrid Football Club 

9

Real Madrid đang là CLB bóng đá có doanh thu năm nay được định giá bao nhiêu?

Hơn 757 triệu euro 

Hơn 657 triệu euro

Hơn 857 triệu euro

10

Trong lịch sử La Liga, Real Madrid đang là đội thắng nhiều trận nhất. Cụ thể, họ đã bao nhiêu lần đánh bại các đối thủ của mình?

1688

1687 

1686

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"

    Bình Luận