Barca có thể chỉ bị phạt 300 euro vụ chiêu mộ Griezmann

Theo El Mundo, Barcelona có thể bị phạt tới 300 euro hoặc bị treo sân 1 trận nếu có quyết định sai phạm trong vụ chiêu mộ Antoine Griezmann.
Barca có thể chỉ bị phạt 300 euro vụ chiêu mộ Griezmann
Mùa Hè năm 2019, Barca đã chiêu mộ Griezmann với giá 120 triệu euro theo phí giải phóng hợp đồng sau ngày 1/7/2019. Tuy nhiên, phía Atletico Madrid cho rằng CLB xứ Catalan đã đạt thỏa thuận với tiền đạo người Pháp trước thời hạn 1/7 khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh vẫn là 200 triệu euro.

Miguel Angel Gil Marin, GĐĐH của Atletico, tuyên bố ông có bằng chứng cho thấy Barca đã đàm phán với Griezmann trước ngày 1/7. 

Cụ thể, tờ El Mundo cho biết Gil Marin đang giữ bản sao e-mail mà một trong những người đại diện của Griezmann là Sevan Karian đã gửi tới chị gái Maud và cha của tiền đạo người Pháp (Alain) hồi tháng 3/2019.

Trong e-mail này có nêu rõ thông tin về đề nghị của Barca cho Griezmann cũng như một dự thảo về mức lương đề xuất. Đây sẽ là một bằng chứng vô cùng quan trọng mang tính then chốt để giúp Atletico thắng kiện Barca ở vụ Griezmann. Nếu thành công, nửa đỏ thành Madrid sẽ nhận thêm 80 triệu euro.

Và mới đây, El Mundo đã tiết lộ một thông tin mới. Juantxo Landaberea, điều tra viên thuộc Ủy ban điều tra của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, đã đề xuất mức phạt 300 euro cho Barca hoặc sân Nou Camp sẽ phải diễn ra 1 trận đấu không có khán giả.

    Bình Luận