Barca dẫn trước Real Madrid trong cuộc đua bàn thắng tại La Liga

Barca tiếp tục ghi bàn nhiều hơn Real Madrid trong mùa này để gia tăng khoảng cách trong cuộc đua bàn thắng tại La Liga.

Barca đang dẫn trước Real Madrid trong cuộc đua ghi bàn tại La Liga với khoảng cách 7 bàn. Trước khi diễn ra vòng 21 La Liga mùa này, Barca đã có 6.126 bàn thắng trong lịch sử giải vô địch Tây Ban Nha. Real Madrid xếp sau với thành tích 6.209 bàn.

Barca đang ghi nhiều bàn hơn Real Madrid tại La Liga mùa này

Tính riêng mùa này, Barca cũng có thành tích ghi bàn tốt hơn đối thủ sau 20 vòng, 41 so với 35. Kết quả này giúp Barca nới rộng khoảng cách trong cuộc đua ghi bàn xuyên suốt lịch sử giải đấu. Kết thúc mùa giải trước, Barca chỉ hơn Real Madrid vỏn vẹn 1 bàn, 6.175 so với 6.174.

Chiến thắng 5-0 trước Eibar vào ngày 2/2/2019 giúp Barca có lần đầu tiên trong lịch sử vượt mặt Real Madrid về thành tích ghi bàn tại La Liga. Ở mùa trước, Barca ghi được 86 bàn, nhiều hơn 16 bàn so với đại kình địch đến từ thủ đô.

Barca đang dẫn trước Real Madrid trong cuộc đua ghi bàn tại La Liga

Real Madrid chỉ tạm thu hẹp khoảng cách giữa hai đội sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Huesca tại vòng 21. Nhưng nếu Barca có thể ghi tối thiểu 4 bàn vào lưới Real Betis ở trận đêm nay, họ sẽ tạo ra khoảng cách lớn nhất với Real Madrid trong cuộc đua ghi bàn từ trước đến nay.

    Bình Luận