Barca hòa bạc nhược ngày vắng Messi, HLV Koeman nói gì về chức vô địch?

HLV Koeman đã bày tỏ những suy nghĩ sau khi chứng kiến Barca bị Eibar cầm hòa 1-1, trong ngày họ thiếu vắng đội trưởng Lionel Messi.

  

Video Barca hòa Eibar 1-1:

Barcelona tiếp đón Eibar trong trận đấu cuối cùng của năm 2020 mà không có được sự phục vụ của Leo Messi do chấn thương. Đội chủ sân Nou Camp chơi không đến nỗi tệ nhưng khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội là rất kém.

Ngay cả khi được đá penalty, Braithwaite cũng không thể ghi bàn nên Barca đành ngậm ngùi bị chia điểm trong trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Barca hòa bạc nhược ngày vắng Messi, HLV Koeman nói gì về chức vô địch? - 1

Chức vô địch đã xa tầm với Barca?

Chứng kiến đội bóng bị cầm hòa, Messi đã lắc đầu ngán ngẩm và lập tức rời khỏi sân vân động, còn HLV Koeman cũng không giấu được vẻ thất vọng sau khi kết thúc trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận chức vô địch đang ngày 1 xa tầm với của đội bóng xứ Cataluyna.

Phát biểu với báo giới, Koeman cho biết: "Tôi là một người thực tế và tôi biết việc đua tranh danh hiệu lúc này khó khăn như thế nào. Trong bóng đá, không có gì là không thể xảy ra, nhưng bạn phải ý thức được khoảng cách lúc này là khá xa vời. Atletico đang thi đấu rất hay. Họ là đội bóng rất mạnh và để lọt lưới rất ít bàn".

Nói về trận hòa Eibar, Koeman cho rằng đáng lẽ đội bóng của ông mới xứng đáng giành chiến thắng: "Chúng tôi đáng lẽ đã phải thắng trận này. Chúng tôi đã làm hết những gì có thể. Đội họ chỉ có đúng 1 cú sút và 1 bàn thắng. Toàn đội đã thi đấu đủ tốt để có thể thắng, nhưng kết quả cuối cùng lại không như vậy. Điều này đã xảy ra rất nhiều lần".

Với trận hòa trước Eibar, Barca đang chỉ đứng thứ 6 với 25 điểm sau 15 trận. Họ kém đội đầu bảng Atletico 7 điểm. Tuy nhiên đội bóng thành Madrid mới chỉ đá 13 trận, và nếu đá đủ số trận như Barca, Atletico hoàn toàn có thể gia tăng cách biệt về điểm số trên BXH.

    Bình Luận