Barca kiếm tiền ở Cúp C1 nhiều hơn cả nhà vô địch Liverpool

Tiền đạo Gareth Bale đang trải qua những ngày tháng cực kỳ khó khăn tại Real Madrid, với chuỗi trận tịt ngòi đã được tính bằng... tháng.
Gareth Bale đã trải qua bao nhiêu ngày không ghi bàn cho Real Madrid?

Lần gần nhất Gareth Bale lập công cho Real Madrid tại La Liga là cú đúp vào lưới Villarreal ở... vòng đấu thứ 3, diễn ra vào ngày 1/9. Ở trận đấu đó, dù ghi 2 bàn nhưng chân sút sinh năm 1989 cũng bị truất quyền thi đấu.

Kể từ đó đến nay, đã 113 ngày trôi qua nhưng Bale vẫn không có thêm bất kỳ pha lập công nào cho Los Blancos. Số ngày tịt ngòi của cầu thủ này dự kiến sẽ còn tăng lên con số 125 ngày (4 tháng và hơn 1 tuần) do phải đến 4/1/2020 Real Madrid mới thi đấu trở lại.

Gareth Bale đã trải qua bao nhiêu ngày không ghi bàn cho Real Madrid?

Bale càng chơi càng bế tắc

Xét về khả năng đóng góp, cựu cầu thủ Tottenham cũng không mang đến nhiều hiệu quả, với vỏn vẹn 1 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, chấn thương gân kheo lấy đi cơ hội ra sân 7 trận đấu của anh.

Không chỉ gặp vấn đề về chuyên môn, Gareth Bale còn bị chính CĐV đội nhà lên án do khoe biểu ngữ "Wales-Golf-Madrid, theo thứ tự" trong ngày trở về chơi tại VL Euro 2020, nghĩa là: Đóng góp cho ĐT xứ Wales, chơi golf cho đã đời, rồi mới về Real Madrid.

Với người hâm mộ Real Madrid, nó không khác gì một hình thức xúc phạm. Sự khó chịu còn lớn hơn với việc anh tỏa sáng trong màu áo xứ Wales nhưng lại im tiếng khi trở về Bernabeu.

Gareth Bale đã trải qua bao nhiêu ngày không ghi bàn cho Real Madrid?

Bale luôn thể hiện hình ảnh trái ngược giữa Real Madrid và xứ Wales

Thực tế, HLV Zinedine Zidane đã tạo cơ hội cho Bale đá chính trước Alaves, Granada, Barca. Tuy nhiên, đóng góp của anh gần như chỉ là con số không. Trong bối cảnh những tài năng trẻ như Rodrygo, Vinicius đang khát khao đất diễn và liên tục tỏa sáng, có lẽ ngày Bale ra đi không còn xa.

Hoàng Thanh

    Bình Luận