Barca mừng thầm: Aubameyang mơ sát cánh Messi, Arsenal sẽ bán giá nào?

Arsenal đã chuẩn bị sẵn kịch bản phải bán "Người Dơi" Aubameyang cho Barcelona hè này, nhằm thỏa lòng mong ước của tiền đạo này muốn cùng Lionel Messi hiệp đồng tác chiến.

   

Video Aubameyang tập luyện trên máy chạy ở phòng gym khi giải Ngoại hạng Anh đang tạm nghỉ vì dịch Covid-19:

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin, Pierre-Emerick Aubameyang sẵn sàng rời Arsenal để chuyển sang Barcelona hè này với mong muốn được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi chinh phục vinh quang mới, đặc biệt là Champions League, danh hiệu mà tiền đạo người Gabon chưa có được trong sự nghiệp.

Barca mừng thầm: Aubameyang mơ sát cánh Messi, Arsenal sẽ bán giá nào? - 1

Aubameyang mơ sang Barca để được dự Champions League mùa tới và thay Suarez trợ chiến Messi

Điều này khiến Arsenal vô cùng phẫn nộ. Tân HLV Mikel Arteta từng khẳng định ông muốn Aubameyang tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với "Pháo thủ thành London". Tuy nhiên, cho đến nay, tiền đạo 30 tuổi vẫn không đồng ý gia hạn hợp đồng khi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm 2021 là đáo hạn. Việc Arsenal thi đấu với phong độ phập phù và có nguy cơ cao không được dự Champions League mùa sau là một trong những nguyên nhân chính khiến Aubameyang muốn ra đi.

Nhật báo Sport (Tây Ban Nha) thân Barca khẳng định trong trường hợp Aubameyang quyết rời Emirates hè này, Arsenal sẵn sàng bán anh với giá 50 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng không hề rẻ nhưng Barca thừa sức đáp ứng trong bối cảnh họ vẫn đang săn tìm một trung phong đẳng cấp thay thế Luis Suarez đã luống tuổi và phải nghỉ hết mùa giải này vì chấn thương.

"Người Dơi" Aubameyang là mẫu tiền đạo có tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn tốt nên cựu chân sút của Dortmund hoàn toàn có thể kể hợp cùng Lionel Messi và Antoine Griezmann tạo nên "bộ ba sát thủ" mới ở đội chủ sân Nou Camp.

Hiện tại giải Ngoại hạng Anh đã bị hoãn đến ngày 3/4 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang lan tràn ở châu Âu. Aubameyang và toàn bộ thành viên đội 1 cùng đội trẻ Arsenal đã phải tự cách ly ở nhà riêng sau khi HLV Mikel Arteta có kết quả dương tính với virus Corona (SARS-CoV-2) gây dịch bệnh Covid-19.

Arsenal cũng đã thông báo các trung tâm huấn luyện Colney và Hale End của họ ở London sẽ tạm đóng cửa để phun thuốc khử trùng nhưng trang web chính thức của "Pháo thủ" vẫn hoạt động bình thường.

    Bình Luận