Barca sẽ xóa bỏ tiền lệ để sa thải HLV đầu tiên sau 17 năm?

Messi đã đụng độ nảy lửa với đàn em Joao Felix khi Barca thua Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Tại sao Messi và Joao Felix đụng độ nhau ở Siêu Cúp Tây Ban Nha?

Messi đã tranh cãi gay gắt với đàn em Joao Felix khi Barca đụng độ Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Căng thẳng bắt đầu từ va chạm giữa Felix và đàn anh Jordi Alba trong vòng cấm Barca vào cuối hiệp 1.

Băng hình quay chậm cho thấy, Felix đã vung tay vào mặt Alba khi hai người tranh chấp. Hành động của đối thủ khiến Alba nổi giận và lập tức đáp trả bằng cách chỉ tay thẳng mặt Felix. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Atletico cũng không phải dạng vừa khi anh lập tức gạt tay Alba và sẵn sàng đối đầu với đàn anh, nếu không có sự can thiệp của cầu thủ hai đội.

Tại sao Messi và Joao Felix đụng độ nhau ở Siêu Cúp Tây Ban Nha?

Felix va chạm với Jordi Alba

Chưa dừng lại ở đó, sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, Felix còn tiếp tục đụng độ với Lionel Messi. Trong tình huống này, Messi đã chủ động chờ Felix đến gần để cà khịa. Hai người lời qua tiếng lại vài câu rồi đứng lại chạm trán nhau khiến cầu thủ hai đội phải lao vào tách ra.

Sau đó, nhiều cầu thủ hai đội cũng lao vào tranh cãi gay gắt khiến trọng tài Jose Gonzalez phải rút thẻ vàng cảnh cáo cho 2 cầu thủ nóng nảy nhất là Savic và Luis Suarez.

Tại sao Messi và Joao Felix đụng độ nhau ở Siêu Cúp Tây Ban Nha?

Felix đối đầu với Messi

Chuyên gia đọc khẩu hình của tờ AS cho biết, Felix đã hỏi Messi: “Tại sao anh lại chặn đường tôi? Anh muốn nói chuyện gì với tôi à?”. Tuy nhiên, Messi đã quay lưng lại ống kính nên các chuyên gia đã không thể đoán được Messi đã nói gì với đàn em bên phía Atletico. Nhưng dựa theo nét mặt của Felix thì có lẽ Messi đã khiêu khích đối thủ. Rất may đụng độ giữa Messi và Felix đã không dẫn đến cuộc ẩu đả nào giữa cầu thủ hai đội.

Dịch Phong

    Bình Luận