Barca suýt thua ứng viên xuống hạng: Suarez bực tức nói gì về HLV Setien?

Trận hòa 2-2 trước Celta Vigo của Barcelona khiến Suarez có những phát biểu cáu bẳn sau trận.

  

Barcelona bị cầm hòa 2-2 trước đội xếp gần nhóm xuống hạng Celta Vigo ở trận đấu mới nhất thuộc vòng 32 La Liga. Một cú đúp của Luis Suarez giúp Barca dẫn 2-1 cho tới khi Iago Aspas gỡ hòa 2-2 ở phút 88 với một pha đá phạt đẹp mắt, và thậm chí Barca đã suýt thua ở phút 90+5 nếu Nolito không bị thủ môn Ter Stegen ngăn cản.

Barca suýt thua ứng viên xuống hạng: Suarez bực tức nói gì về HLV Setien? - 1

Suarez lập cú đúp nhưng Barca suýt thua Celta Vigo

Trận hòa này khiến Barca giờ chỉ hơn Real Madrid có 1 điểm ở ngôi đầu La Liga, và Real Madrid đêm nay sẽ có cơ hội qua mặt đội chủ sân Nou Camp nếu đánh bại đội cuối bảng Espanyol (hay thậm chí một kết quả hòa, do Real đã hơn Barca về đối đầu). Barca sẽ có trận gặp Atletico Madrid ở vòng tiếp theo, một cuộc đấu mà chỉ cần sảy chân là hỏng.

Nguy cơ Barca mất chức vô địch đang trở nên ngày một lớn bởi đây đã là trận không thắng thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Barca. Họ đã không thắng 10/16 vòng đấu trên sân khách và vẫn còn 3 vòng nữa đá sân khách ở 6 vòng còn lại mùa giải này (Villarreal, Real Valladolid, Alaves).

Suarez là người ghi cú đúp trong trận đấu này nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên anh tỏ ra hết sức bực bội với màn trình diễn của đội bóng. Tuy nhiên anh không trút sự tức giận đó lên các đồng đội, trong cuộc phỏng vấn sau trận tiền đạo Uruguay đã làm rõ mục tiêu của sự bực dọc mà mình thể hiện là dành cho ai.

“Đây là một trận đấu quan trọng cho chức vô địch, chúng tôi đá tốt hiệp 1 và tạo được nhiều cơ hội nhưng hiệp 2 hoàn toàn khác, Celta chơi quyết liệt hơn hẳn. Chúng tôi thực sự cảm thấy cay đắng và buồn, lẽ ra đây là một chiến thắng nhưng chúng tôi đã đánh mất 2 điểm”, Suarez nói.

Barca suýt thua ứng viên xuống hạng: Suarez bực tức nói gì về HLV Setien? - 2

HLV Quique Setien

“Về phần mình, tôi mừng vì đã giúp đội có được 2 bàn thắng. Nhưng thực sự chúng tôi rất tức vì có nhiều điều phải sửa. Nhưng vì sao chúng tôi lại đá tệ trên sân khách? Hãy đi hỏi mấy huấn luyện viên, họ có trách nhiệm phân tích những kết quả vừa qua”.

HLV Quique Setien đã bước qua mốc 15 trận đầu tiên tại Barcelona và lúc này dư luận tại Catalunya đã bắt đầu có những quan điểm tiêu cực về dấu ấn của nhà cầm quân này. Được kỳ vọng sẽ giúp Barca chơi thanh thoát hơn nhưng Setien lại khiến Barca đá không khác gì Ernesto Valverde trước kia, và hiện Barca vẫn tiếp tục có thành tích sân khách không tốt cộng thêm những kết quả khá nhạt nhòa trước các đội mạnh.

    Bình Luận