Barca vs Real: Ansu Fati đi vào lịch sử trận Siêu kinh điển

Ansu Fati đã đi vào lịch sử trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sau khi ghi bàn gỡ hòa trong cuộc đối đầu tại Nou Camp.

>>> Barca đạt mốc 400 bàn thắng ở trận Siêu kinh điển

Barca chỉ cần 3 phút để lập lại thế cân bằng sau khi Real Madrid sớm vươn lên dẫn trước ở trận Siêu kinh điển. Ansu Fati nhanh chóng gỡ hòa cho đội bóng xứ Catalan để tạo những dấu mốc tuyệt vời.

Với pha lập công này, Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn ở trận El Clasico khi mới 17 tuổi và 359 ngày.

Ansu Fati ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid

Khó tin là trong vòng một tuần, tiền đạo gốc Guinea-Bissau này vừa là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi 2 bàn ở Champions League trước khi bước sang tuổi 18, vừa là nhân vật chính ở cuộc đối đầu Barca vs Real Madrid.

Tính đến nay, Ansu Fati đã thiết lập nên 6 dấu mốc đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, bao gồm: Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca; Cầu thủ người Tây Ban Nha trẻ nhất ghi bàn; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận tại La Liga; Cầu thủ trẻ nhất của Barca ghi bàn ở Champions League; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Champions League; Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở El Clasico.

Ansu Fati ghi bàn khi chưa đầy 18 tuổi

Đáng chú ý, khi Messi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Real Madrid, anh đã hôn lên biểu tượng của Barca trên áo đấu. Còn bây giờ, Ansu Fati cũng làm điều tương tự sau khi đánh bại thủ môn Courtois.

    Bình Luận