Barca yêu cầu Dembele ra đi ngay lập tức

Tương lai của Ousmane Dembele không còn ở Barca nữa sau khi CLB xứ Catalan yêu cầu ngôi sao này ra đi ngay lập tức trong tháng 1.

Sau nhiều ngày giấu giếm, Xavi đã nói rõ trong cuộc họp báo rằng Ousmane Dembele sẽ không cùng Barca gặp Bilbao ở Cúp Nhà vua đêm nay. Ngôi sao chạy cánh người Pháp bị gạt khỏi đội hình khi CLB tìm cách đem bán.

Barca đang chờ đợi tương lai của Dembele được giải quyết, hoặc gia hạn hợp đồng hoặc ra đi trong phiên chợ mùa đông này.

Barca nhất quyết bán Dembele trong tháng 1

Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany cho biết: “Với Ousmane và người đại diện của mìn, chúng tôi đã bắt đầu trò chuyện vào khoảng tháng 7. Trong thời gian gần 7 này, chúng tôi đã đối thoại, Barca đã thực hiện các đề nghị khác nhau, cố gắng tìm cách để cầu thủ ở lại, nhưng những đề nghị đó đã bị đại diện của anh ấy từ chối một cách có hệ thống”.

Alemany nói thêm rằng: “Hôm nay, 20/1, 11 ngày trước khi kết thúc điều khoản cuối cùng trong hợp đồng, đối với chúng tôi, có vẻ như cầu thủ này không muốn tiếp tục ở lại Barcelona và không cam kết với dự án tương lai của Barca.

Dembele không gia hạn với Barca khi thỏa thuận kết thúc vào mùa hè

Chúng tôi đã thông báo với anh ấy và người đại diện rằng anh ấy phải rời đi ngay lập tức, bởi vì chúng tôi muốn có những cầu thủ đã cam kết và chúng tôi hy vọng rằng một vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trước ngày 31/1”.

Danh sách đội hình Barca gặp Bilbao: 

Thủ môn: Ter Stegen, Neto, Arnau Tenas

Hậu vệ: Dest, Pique, Araujo, Dani Alves, Lenglet, Jordi Alba, Mingueza, Balde

Tiền vệ: Busquets, Riqui Puig, Pedri, Frenkie de Jong, Nico, Gavi

Tiền đạo: Ansu, Braithwaite, Ferran Torres, Jutgla, Abde.

    Bình Luận