Barcelona đại chiến Atletico, Real vượt dốc: 2 "ông trùm" nhiều âu lo

Ở vòng 10 La Liga 2020/21, Barcelona và Real Madrid đều phải “vượt dốc” khi đối đầu với những đội bóng mạnh và có phong độ cao. Những video highlight nóng nhất của giải đấu hấp dẫn này sẽ được thông tin sớm nhất, đầy đủ trên 24h.com.vn.

  

La Liga đang chứng kiến những bất ngờ rất thú vị trong mùa giải này. Real Sociedad đang đứng trên đỉnh giải đấu với 20 điểm sau 9 trận trong khi đó Real Madrid đang xếp thứ 4, còn Barcelona thậm chí còn xếp thứ 8. Ngay cả khi giành trọn 3 điểm trong những trận đấu bù, hai ông lớn của La Liga cũng chưa thể đuổi kịp đối thủ.

Barcelona đại chiến Atletico, Real vượt dốc: 2 "ông trùm" nhiều âu lo - 1

Real Madrid phải làm khách của đội nhì bảng, Villarreal ở vòng đấu này

Bởi vậy, nhiệm vụ của Real Madrid và Barcelona ở vòng 10 là phải thắng nhưng điều đó không hề dễ dàng. Real Madrid sẽ phải làm khách của Villarreal (22h15, 21/11) trong khi Barcelona sẽ rời xa Nou Camp và đấu với Atletico Madrid (3h, 22/11).

Zinedine Zidane đang phải đối mặt với “cơn bão” chấn thương sau loạt trận ĐTQG kèm theo là nguy cơ mất người vì Covid-19. Theo tờ AS, ông thầy người Pháp sẽ không có được sự phục vụ của 9 cầu thủ trong trận đấu sắp tới vì những vấn đề khác nhau. Militao và Hazard vẫn đang bị cách ly, Varane, Ramos vừa chấn thương, Valverde gãy xương, Benzema đang tập riêng, còn Carvajal, Odriozola, Nacho chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, Luka Jovic đang có nguy cơ nhiễm Covid-19 bởi cầu thủ này ở chung với 3 đồng đội bị nhiễm bệnh tại ĐTQG Serbia. Với đội hình “thủng lỗ chỗ” như vậy, Real Madrid sẽ gặp muôn vàn khó khăn nhất là khi “Tàu ngầm vàng” đang cho thấy phong độ tuyệt vời.

Bốn chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng không thể là do may mắn. Unai Emery đang phát huy tài năng tối đa khi trở lại La Liga. Tất nhiên, Real Madrid vẫn nhỉnh hơn đối thủ về chất lượng đội hình nên khả năng “vượt dốc” là hoàn toàn có thể.

Barcelona đại chiến Atletico, Real vượt dốc: 2 "ông trùm" nhiều âu lo - 2

Barcelona đại chiến với Atletico tại Wanda Metropolitano

So với Real Madrid, Barcelona thậm chí còn gặp khó khăn hơn khi phải đối đầu với Aletico Madrid. Đoàn quân của HLV Simeone đang có phong độ cực cao trước khi tạm nghỉ hai tuần vừa qua. Họ có 4 chiến thắng và một trận hòa trong 5 lần ra sân gần nhất.

Nên nhớ rằng, Barcelona chưa thắng được Atletico Madrid kể từ khi bước sang năm 2020 (1 hòa, 1 thua). Về mặt đội hình, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” vừa đón tin dữ về Busquets (chấn thương dây chằng) và một loạt trụ cột mới trở về đội bóng trong tình trạng mệt mỏi.

Thực ra, tình thế Atletico không hơn là bao khi Luis Suarez nhiễm Covid-19 và những trụ cột khác phải căng mình thi đấu trong loạt trận ĐTQG vừa qua. Quan trọng là lối chơi của Atletico dưới thời Simeone rất khó chịu và Wanda Metropolitano đang là điểm tựa vững chắc khi họ chưa thua trận nào tại đây kể từ khi bước sang năm 2020.

Ngoài ra, một số trận đấu khác cũng rất đáng chú ý như Sevilla - Celta Vigo, Bilbao - Betis, Alaves - Valencia... Vòng 10 La Liga rõ ràng là rất đáng mong chờ với những cặp đấu cân tài cân sức, nảy lửa và hấp dẫn. 

* Xem video highlight bóng đá La Liga độc đáo nhất trên 24h.com.vn

La Liga đang trở nên hấp dẫn khi cuộc đua vô địch không chỉ còn là của Barcelona và Real Madrid. Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Eden Hazard hay Toni Kroos... xứng đáng là một món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho người hâm mộ túc cầu.

Những diễn biến hấp dẫn nhất của giải đấu này sẽ được truyền tải nhanh và đầy đủ nhất trên 24h.com.vn, đặc biệt với các trận tường thuật trực tiếp cũng như video highlight quen thuộc.

Những trận cầu vô cùng đáng xem có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Sevilla... sẽ được tường thuật trực tiếp trên 24h.com.vn. Bên cạnh đó, độc giả sẽ được xem video highlight đầy đủ, cực nhanh của La Liga cả trên nền tảng máy tính để bàn và di động.

Với việc liên tục cải tiến, tối ưu đáp ứng tốt nhất nhu cầu xem lại của fan bóng đá Việt Nam, video highlight trên 24h.com.vn được hoàn thiện, tạo tiện ích nhất cho độc giả khi xem video.

Với video highlight bóng đá, bạn đọc có thể thưởng thức nội dung và tiện ích không thể bỏ qua, độc đáo nhất chỉ có trên trên 24h.com.vn. Độc giả có thể tùy chọn xem tình huống mình mong muốn trong 1 trận đấu bằng cách click vào các icon trên video (chọn xem các mốc bàn thắng, các tình huống hot khác).

Tính năng tua nhanh 10 giây (PC + mobile) này đem lại tiện ích và đáp ứng tốt nhất xem theo nhu cầu tự chọn của độc giả. Ngoài ra độc giả có thể xem video theo kích cỡ 75% màn hình trên phiên bản desktop, chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn video thông thường nhưng vẫn có thể kéo xuống phần còn lại của nội dung bài viết.

Bên cạnh đó video highlight trên 24h.com.vn còn có một số tính năng nổi trội khác, giúp độc giả trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ tính năng tự động xem video trên bản mobile, hay tính năng tối ưu tương tác cho độc giả khi bấm vào vùng player...

Không chỉ xem trên website, người đọc có thể thưởng thức các video highlight La Liga khi theo dõi thường xuyên trên App Tin mới 24h.

    Bình Luận