Betis phủ nhận có 3 ca dương tính với Covid-19

Theo thông tin được đưa ra trong chương trình El Larguero, sau khi Betis tiến hành kiểm tra đồng loạt các cầu thủ và ban huấn luyện nhằm chuẩn bị cho việc trở lại tập luyện vào Chủ nhật, họ đã phát hiện ra 3 cầu thủ dương tính với virus corona.
Betis phủ nhận có 3 ca dương tính với Covid-19

El Larguero khẳng định ba cầu thủ (giấu tên) này sẽ phải cách ly thêm ít nhất hai tuần tại nhà, và cứ mỗi 72 giờ lại phải lấy mẫu xét nghiệm một lần. Tuy nhiên, đại diện của Betis đã phủ nhận tất cả.

Trước đó, tất cả các đội bóng đang thi đấu ở 2 giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha (La Liga và Segunda Division) đang tiến hành làm xét nghiệm cho các cầu thủ cũng như thành viên BHL và đội ngũ y tế nhằm sớm đưa mùa giải trở lại thi đấu. Tuy nhiên, những nỗ lực của BTC giải đấu và LĐBĐ Tây Ban Nha lại đang đứng trước thử thách rất lớn về tình hình lây nhiễm.

Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy, CLB Real Betis đã có 3 trường hợp dương tính với Covid-19, qua đó nâng tổng số người lây nhiễm ở các đội bóng hàng đầu La Liga lên con số 6. Đây là đòn đau giáng vào kế hoạch tái khởi động chiến dịch vào ngày 20/6 tới.

Trước 3 trường hợp của Real Betis, hậu vệ Renan Lodi (Atletico Madrid), thủ môn Alex Remiro (Bilbao) và tiền vệ Yangel Herrera (Granada) cũng đã thử nghiệm dương tính với virus Corona.

XEM THÊM

Barca nên chiêu mộ Firmino thay vì Lautaro Martinez

Barca đạt thỏa thuận với ngôi sao trị giá 60 triệu euro của Juventus

Barca trở lại tập luyện dù La Liga vẫn đóng cửa vì dịch Covid-19

    Bình Luận