Busquets có thể ngồi 'kể xấu' Barca suốt 5-6 tiếng

Những tháng vừa qua là quãng thời gian vô cùng khó khăn với Barcelona và riêng cá nhân tiền vệ Sergio Busquets. Nếu khán giả muốn biết cụ thể nội tình ở Camp Nou, Busquets có thể dành ra 5-6 tiếng để thao thao bất tuyệt.
Busquets có thể ngồi 'kể xấu' Barca suốt 5-6 tiếng

Thất bại 2-8 trước Bayern, Quique Setien bị sa thải, bê bối thượng tầng, Lionel Messi đòi ra đi... chỉ là một vài nét khắc họa về cuộc khủng hoảng của Barca. Đến thời điểm này, giông bão đã tạm lắng xuống khi Ronaldo Koeman lên nắm quyền và Messi đã chịu ở lại.

Busquets lúc này đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham gia Nations League. Tuy nhiên, tiền vệ trụ này vẫn đau đáu về bầu không khí tại CLB chủ quản: 

"Đội bóng đang có quá nhiều vấn đề. Một mặt, những chuyện xảy ra ngoài sân cỏ là thời khắc đen tối của Barca. Còn những chuyện trên sân thì là một năm không thành công của cầu thủ chúng tôi, ở cả mặt cá nhân lẫn tập thể.

Nếu tôi dừng lại và chia sẻ quan điểm một cách cụ thể, sẽ mất 5-6 tiếng đồng hồ. Trên sân, các cầu thủ đã chơi dưới sức. Bóng đá là trò chơi tập thể và nếu bạn không có một tập thể mạnh, cá nhân cũng không thể tốt. Nhưng đó là những thứ đã diễn ra và chúng tôi đã có cơ hội mới. Mọi thứ đã thay đổi và hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn".

Ở một diễn biến khác, Busquets hiện là cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu nhiều thứ 7 lịch sử với 119 trận kể từ lúc ra mắt năm 2008. Nếu tính riêng những cầu thủ vẫn còn đang thi đấu thì Busquets đứng thứ 2, chỉ sau Sergio Ramos.

Khác với Gerard Pique đã nói lời chia tay La Roja, tiền vệ 32 tuổi muốn gắn bó với màu áo quốc gia càng lâu càng tốt: "Tôi tập trung vào từng mùa giải một. Rõ ràng là tôi không còn trẻ nữa và không còn nhiều thời gian. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khỏe. Mọi việc phụ thuộc vào từng tình hình và từng cầu thủ. Đây là một mùa giải kỳ lạ nhưng cũng mới chỉ bắt đầu. Hi vọng tôi có thể trụ lại ĐT càng lâu càng tốt".

XEM THÊM

Barcelona: Koeman đang thất hứa với Griezmann

10 lý do Bartomeu nên rời ghế chủ tịch Barca

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận