Carlo Ancelotti nhảy vào bảo vệ Vinicius Jr

HLV Carlo Ancelotti đã nhảy vào bảo vệ Vinicius Jr trước làn sóng công kích nhằm vào ngôi sao của Real Madrid trước cử chỉ mà Vinicius Jr thực hiện trong trận thắng trước Sociedad.

Carlo Ancelotti nhảy vào bảo vệ Vinicius Jr

Vinicius Junior và Kylian Mbappe đã ghi bàn cho Real Madridkhi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Real Sociedad 2-0 ở La Liga vào cuối tuần qua. Với Vinicius Junior, ngôi sao người Brazil đã ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình trong mùa giải đang diễn ra. Vinicius Junior ghi bàn ở phút 58 từ chấm phạt đền, đồng thời khai thông thế bế tắc cho trận đấu. 

Mặc dù đã đóng góp công sức đáng kể cho Los Blancos trong chiến thắng của đội bóng, cầu thủ chạy cánh này đã nhận được sự chỉ trích nặng nề vì màn ăn mừng của mình, khi người ta nhìn thấy Vinicius Junior chạy về phía góc sân và thực hiện động tác ra dấu hiệu “im lặng” hướng về phía cổ động viên của Real Sociedad.

Giữa sự phản đối rộng rãi về màn ăn mừng của Vinicius Junior, huấn luyện viên Real, Carlo Ancelotti đã đứng ra bảo vệ cầu thủ này khi quả quyết hành động của Vinicius Junior được thúc đẩy bởi cách đối xử mà các cổ động viên Real Sociedad dành cho anh. Các cổ động viên chủ nhà đã cố gắng chọc tức Vinicius Junior ngay từ đầu trận đấu khi những tiếng còi trận đấu vang lên. 

Ancelotti nói: "Đó là phản ứng trước một hành động rất xấu xa. Những lời lăng mạ... không ai có thể chịu đựng được, tôi cũng không thể. Cử chỉ đưa tay lên miệng là bình thường, sau những gì diễn ra trước đó".

    Bình Luận