Cầu thủ nào thay người hiệu quả nhất ở La Liga mùa này?

La Liga cũng như các giải khác sẽ có 5 cầu thủ vào thay người ở mùa này. Vậy những ai tỏ ra hiệu quả nhất từ ghế dự bị từ đầu chiến dịch?

Một huấn luyện viên giỏi là người biết tầm quan trọng của băng ghế dự bị. Khi La Liga có tới 5 sự thay đổi người từ nay đến hết mua thay đổi, vậy ai là người vào thay thế hiệu quả nhất cho đến nay?

Phân tích của Driblab chỉ áp dụng với những cầu thủ chơi ít nhất 7 trận từ băng ghế dự bị và tổng cộng hơn 350 phút trên sân.

Arturo Vidal (Barcelona)

Tiền vệ người Chile vào thay thế 18 trong 22 trận ở La Liga mùa này. Anh đạt tỷ lệ chuyền chính xác hơn 87%, có ảnh hưởng lớn đến những pha phối hợp tấn công nguy hiểm của đội bóng. Anh là một trong những cầu thủ thu hồi bóng tốt nhất giải đấu.

Vinicius Junior (Real Madrid)

Cựu tiền đạo Flamengo luôn biết cách ghi dấu ấn khi Zidane tạo cơ hội. Anh thực hiện trung bình 3,26 lần qua người trong 90 phút, tạo cơ hội cho đồng đội và là một trong những cầu thủ ở các giải đấu lớn có số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương nhiều nhất (10,6). Những gì Vinicius cần cải thiện là khả năng dứt điểm.

Ansu Fati (Barcelona)

Ansu Fati đã đạt đến cấp độ cao nhất với tốc độ chóng mặt. Trong 738 phút đầu tiên ở La Liga, anh thực hiện trung bình 2,8 cú sút, 2,07 lần rê bóng thành công và 9,15 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ. 

Trên hết, Ansu Fati đã thực hiện công việc trong vòng cấm một cách ngoạn mục, với tỷ lệ dứt điểm thành công rất cao cho một cầu thủ trẻ (17%).

Angel Rodriguez (Getafe)

Tiền đạo nhỏ con này đang khiến các đối thủ của Getafe phải trả giá đắt cho việc không chăm sóc kỹ anh. Angel Rodriguez đã ghi được 9 bàn thắng so với xác suất 5,8 bàn dự kiến. 

    Bình Luận